Chat Zalo
0975402599
180/1T QL1A, Phường Tân Phú, Q.9, TPHCM (Cách KDL suối tiên 200m)
Banner

Hotline

0969 229 089

Ắc quy chính hãng
Ăc quy chinh hãng Đồng Nai
Thay bình ắc quy xe Honda CRV chuẩn nhất

Bình ắc quy xe Honda CRV của bạn đang gặp nhiều vấn đề cần được thay mới? Hãy tham khảo bài viết để biết thêm chi tiết khi thay bình ắc quy xe hơi nhé!


Nắm bắt thông tin để thay bình ắc quy xe Honda CRV chuẩn nhất


Bình ắc quy xe Honda CRV của bạn đang có nhiều dấu hiệu cho thấy bình yếu dần. Chính vì vậy, bạn cần theo dõi, kiểm tra định kỳ để đảm bảo bình ắc quy được hoạt động tốt nhất. Địa chỉ nào để thay bình ắc quy dành cho xe Honda CRV uy tín? Những thông số nào quan trọng mà bạn cần biết khi thay bình cho Honda CRV? Cùng tham khảo bài viết của Ắc quy chính hãng biết thêm chi tiết.


Giới thiệu về ắc quy dòng xe Honda CRV


Honda CRV là một trong các dòng xe hạng trung được đánh giá cao của thương hiệu Honda. Đây là mẫu xe gầm cao đa năng dành cho các gia đình. Honda CRV mang phong thái “chững chạc” phù hợp với tệp khách hàng từ 35 tuổi trở lên. Dòng xe này ra mắt đã giúp thương hiệu xe hơi Nhật Bản trở lại đường đua hoàng kim.
Hiện nay, dòng xe Honda CRV thường sử dụng 2 loại ắc quy là ắc quy nước và ắc quy khô. Tuy nhiên bình ắc quy xe Honda CRV dùng chủ yếu là ắc quy khô. Ưu điểm nổi bật của ắc quy khô là để lâu không sợ hết điện, dùng bền bỉ theo thời gian. Bên cạnh đó, ắc quy khô không gây nên mùi khó chịu khi sử dụng. Mặc dù giá thành khá cao những vẫn được lựa chọn nhiều từ khách hàng.


Các thông số kỹ thuật của Bình ắc quy xe Honda CRV


Khi lựa chọn bình ắc quy xe Honda CRV bạn có quan sát thông số bên ngoài của bình ắc. Dưới đây sẽ là những thông số cơ bản của dòng xe Honda CRV để bạn tham khảo:

  • Điện áp của bình: 12V
  • Dung lượng: 45Ah
  • Cọc LS
  • Kích thước của bình ắc quy: 238 x 129 x 227 mm ( dài - rộng - cao)


Các thương hiệu thay thế cho bình ắc quy xe Honda CRV


Dòng xe Honda CRV có nhiều thương hiệu ắc quy có thể thay cho bình cũ. Điều kiện lựa chọn các thương hiệu dựa vào chi phí, thời gian sử dụng. Dưới đây là các thương hiệu dành cho dòng xe Honda CRV:

  • Thương hiệu Amaron của Mỹ được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Dòng bình ắc quy được sản xuất tại Ấn Độ. Bình ắc quy dành cho xe Honda CRV được bảo hành từ 15 đến 24 tháng.
  • Thương hiệu Varta có lịch sử hình thành hơn 100 năm của Đức. Nhà máy sản xuất được đặt tại Hàn Quốc. Thời gian bảo hành của bình ắc quy xe Honda CRV 12 tháng.
  • Thương hiệu Delkor số 1 đến từ Hàn Quốc được bảo hành 1 năm.
  • Thương hiệu GS của Nhật Bản được sản xuất tại Việt Nam. Với thương hiệu bình ắc quy này được chia làm 2 loại: Bình nước bảo hành 6 tháng, Bình khô bảo hành 9 tháng. 
  • Thương hiệu Atlas đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc. Thời gian bảo hành của bình ắc quy là 9 tháng. 
  • Thương hiệu của Amaron, Varta, Delkor, GS là những dòng bình ắc quy xe Honda CRV được dùng nhiều nhất. Chất lượng đảm bảo, sự uy tín nhiều năm trên thị trường được khách hàng tin tưởng. Tham khảo thêm các dòng bình ắc quy tại đây.

 

bình ắc quy honda crv


Những lưu ý dành cho khách hàng khi thay bình ắc quy cho Honda CRV


Để đảm bảo chất lượng bình mới được thay thế bình cũ đạt hiệu quả cao. Khách hàng cần lưu lại một vài chú thích để sở hữu bình ắc quy chuẩn nhất. Dưới đây là 4 điều dành cho khách hàng khi thay bình:

  • Dung lượng của bình ắc quy xe Honda CRV: Cần lựa chọn ắc quy phù hợp với dòng xe của mình. Không nên chọn các dòng ắc quy thấp hơn so với dung lượng cần thiết. Bởi vì không đủ điện để khởi động xe và dùng các phụ tải khác của xe. Lưu ý ắc quy mới không nên vượt quá 20% so với dung lượng ban đầu của bình.
  • Cọc bình ắc quy: Bình ắc quy cần được chọn đúng cọc của bình để tiếp xúc điện tốt nhất. Đảm bảo xe vận hành hiệu quả nhất.
  • Kích thước bình: Khay chứa bình luôn có kích thước nhất định. Vì vậy, khi khách hàng nâng cấp bình nên lựa chọn phù hợp với chiều cao, rộng, dài của bình. Đảm bảo đáp ứng đúng kích thước của khay.
  • Khi dung lượng bình ắc quy quá cao: Nếu lựa chọn dung lượng bình quá cao dẫn đến ảnh hưởng các loại thiết bị trên xe. Khi dung lượng cao máy phát sẽ phải hoạt động nhiều để sạc bù và nuôi các thiết bị điện. Điều này ảnh hưởng đến tuổi thọ của các thiết bị, đặc biệt máy phát.


Địa chỉ uy tín mua bình ắc quy xe Honda CRV ở đâu?


Không cần tìm kiếm đâu xa - Ắc quy chính hãng chính là lựa chọn tốt nhất dành cho xe của bạn. Các dòng bình ắc quy xe hơi được chúng tôi cung cấp đảm bảo chất lượng, chính hãng. Giá thành hợp lí dành cho mọi khách hàng. Chỉ cần liên hệ với số 0969.229.089 thì sẽ được tư vấn chọn mua bình ắc quy xe Honda CRV.

Bài viết trên Ắc quy chính hãng đã chia sẻ chi tiết cho bạn về địa chỉ thay bình ắc quy xe Honda CRV. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất dành cho mọi người. Mỗi nẻo đường an toàn là sự an tâm của người lái xe. Chúc các bác tài vững tay lái trên khắp cung đường của Tổ quốc.

 

Đăng ký nhận tin hoà bình phát

Cập nhật thông tin khuyến mãi nhanh nhất. Hưởng quyền lợi giảm giá
2018 Copyright © CÔNG TY TNHH TM & DV HOÀ BÌNH PHÁT Web Design by Nina.vn
Đang online: 28   |   Tuần: 11257   |   Tháng: 45763   |   Tổng truy cập: 8411800

Nắm bắt thông tin để thay bình ắc quy xe Honda CRV chuẩn nhất

Giới thiệu về ắc quy dòng xe Honda CRV

Nơi Bán ắc quy giá rẻ, dịch vụ bảo hành tốt