Chat Zalo
0975402599
180/1T QL1A, Phường Tân Phú, Q.9, TPHCM (Cách KDL suối tiên 200m)
Banner

Hotline

0969 229 089

Ắc quy chính hãng
Ăc quy chinh hãng Đồng Nai
Thay Bình Ắc Quy Cho Xe Honda Civic

Dòng xe Honda Civic hiện nay được rất nhiều người lựa chọn. Chính vì thế việc chọn lựa bình ắc quy xe Honda Civic là rất quan trọng. Hãy tìm hiểu thông tin về nó ngay!


Thay bình ắc quy cho xe Honda Civic


Trên thị trường hiện nay, rất nhiều người đang dành sự quan tâm đặc biệt cho dòng xe Honda Civic. Điều này đến từ thiết kế và các tính năng nổi trội mà dòng xe này mang lại cho người dùng. Để sử dụng dòng xe này được tốt hơn thì yếu tố bảo dưỡng là rất quan trọng. Vậy bình ắc quy cho xe Honda Civic có đặc điểm gì? Hãy tham khảo liền ngay bài viết bên dưới để hiểu rõ hơn.


Đặc điểm của bình ắc quy xe Honda Civic


Ắc quy xe Honda Civic chính là một bộ phận rất quan trọng trên dòng xe ô tô này. Ắc quy chính là nguồn cung cấp điện cho việc vận hành xe và phụ tải của ô tô. Việc này sẽ giúp cho các hệ thống âm thanh, chiếu sáng và các tiện ích khác trên xe hoạt động một cách trơn tru nhất. 

Cấu tạo bên ngoài của bình ắc quy này là một khối hình chữ nhật dạng kín có 2 cực dương và âm. Cấu tạo bên trong thông thường của bình ắc quy khá phức tạp với nhiều ngăn chứa nhỏ khác nhau dùng để chứa các dung dịch axit. 

 

Bình ắc quy cho xe honda civic

 


Các thông số kỹ thuật của bình ắc quy xe Honda Civic


Dòng xe Honda Civic hiện sử dụng bình ắc quy số hiệu FB 12V 45Ah có loại cọc LS. Để có thể biết được chiếc xe của mình đang dùng loại ắc quy gì, bạn có thể xem các thông tin ở trên vỏ bình ắc quy để nắm được tên hiệu, chủng loại, kích cỡ,... Các thông số kỹ thuật trên bình ắc quy xe Honda Civic như sau:

  • Điện áp của bình: 12V
  • Dung lượng của bình: 45Ah
  • Kí hiệu của bình: 55B24LS
  • Kích thước của bình (chiều dài x chiều rộng x chiều cao): 238 x 129 x 227 mm
  • Loại cọc của bình: Cọc trái lớn (LS)
  • Loại bình ắc quy: loại miễn bảo dưỡng


Giá của bình ắc quy xe Honda Civic hiện nay


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bình ắc quy xe Honda Civic chất lượng với nhiều giá cả khác nhau. Dưới đây chính là bảng giá của một số loại ắc quy tốt và được nhiều người sử dụng nhất: 

  • Loại bình ắc quy Delkor dòng 55B24LS (12V-45AH): 1.250.000 đồng
  • Loại bình ắc quy Varta dòng 65B24 L/LS (12v - 50ah): 1.450.000 đồng
  • Loại bình ắc quy Delkor dòng NS60LS (12V-45AH): 1.250.000 đồng
  • Loại bình ắc quy Varta dòng 55B24L/R /S (12v - 45ah): 1.420.000 đồng
  • Loại bình ắc quy Delkor dòng 12V-50Ah (50D20L/R): 1.420.000 đồng
  • Loại bình ắc quy GS dòng MF 46B24L (12V-45AH): 1.250.000 đồng

Trên đây chính là bảng giá của các loại bình ắc quy tương thích và có thể được sử dụng cho dòng xe Honda Civic. Tùy vào tình hình tài chính và nhu cầu sử dụng của bản thân mà bạn có thể lựa chọn cho xe của mình dòng ắc quy phù hợp nhất có thể.


Thời điểm cần thay bình ắc quy cho xe Honda Civic


Một bình ắc quy Honda Civic có tuổi thọ trung bình từ 2 cho đến 4 năm tùy vào mức độ sử dụng của bạn. Bạn nên kiểm tra định kỳ bình ắc quy và theo dõi điện áp của bình có đang ở ngưỡng bình thường từ 12 đến 13V hay không. Nếu phát hiện ra các dấu hiệu bất thường như sau thì bạn nên thay bình ắc quy ngay:

  • Đèn và các thiết bị khác hoạt động yếu hoặc không hoạt động được như bình thường.
  • Lúc khởi động xe phát ra tiếng kêu lạ hoặc nghe không được êm tai.
  • Cực dương và cực âm của bình có các mảng bám màu trắng.
  • Bình ắc quy của xe khi hoạt động bốc ra mùi khó chịu và bất thường. 


Ắc Quy Chính Hãng - Nơi bán bình ắc quy xe Honda Civic uy tín


Nếu như bạn đang phân vân không biết tìm mua ắc quy cho dòng xe Honda Civic ở đâu thì hãy tham khảo ngay địa chỉ Ắc Quy Hòa Bình Phát. Đây là nơi chuyên cung cấp các phụ tùng xe như ắc quy với chất lượng cao và giá cả hợp lý, phù hợp và tương thích với đa dạng các loại xe trên thị trường hiện nay.

Khi đến với địa chỉ uy tín trên, chắc chắn xe của bạn sẽ được tân trang lại bộ máy với những dòng linh kiện và phụ tùng chất lượng, đảm bảo chính hãng 100%. Bên cạnh đó, hãng còn cung cấp các chương trình ưu đãi, tư vấn cực kỳ nhiệt tình và cung cấp dịch vụ cứu hộ ắc quy 24/7 đến cho các khách hàng sử dụng dịch vụ. 

Nếu như bạn đang có nhu cầu thay bình ắc quy cho xe Honda Civic của mình thì hãy đến với Ắc Quy Hòa Bình Phát ngay nhé! Đảm bảo rằng đây chính là địa chỉ thay bình ắc quy cho xe ô tô sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất. 


Kết luận

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn cái nhìn khách quan hơn về đặc điểm của bình ắc quy xe Honda Civic. Bên cạnh đó, Ắc Quy Chính Hãng chính là nơi cung cấp ắc quy cho dòng xe Honda Civic với cam kết mang chất lượng tốt nhất đến cho người dùng. Đừng chần chờ gì nữa mà hãy tham khảo các mẫu ắc quy của dòng xe hot này tại địa chỉ uy tín này ngay nhé!

 

Đăng ký nhận tin hoà bình phát

Cập nhật thông tin khuyến mãi nhanh nhất. Hưởng quyền lợi giảm giá
2018 Copyright © CÔNG TY TNHH TM & DV HOÀ BÌNH PHÁT Web Design by Nina.vn
Đang online: 27   |   Tuần: 12526   |   Tháng: 47032   |   Tổng truy cập: 8413863

Thay bình ắc quy cho xe Honda Civic

Đặc điểm của bình ắc quy xe Honda Civic

Nơi Bán ắc quy giá rẻ, dịch vụ bảo hành tốt