Chat Zalo
0975402599
180/1T QL1A, Phường Tân Phú, Q.9, TPHCM (Cách KDL suối tiên 200m)
Banner

Hotline

0969 229 089

Ắc quy chính hãng
Ăc quy chinh hãng Đồng Nai
Loạt mẫu xe Hyundai mới nhất 2021 trình làng

Loạt mẫu xe Hyundai mới nhất 2021 trình làng

 

Thị trường ôtô nước ta vẫn khá nhộn nhịp với sự xuất hiện dày đặc các xe mới ra mắt. Tuy nhiên loạt mẫu xe hyundai mới nhất 2021 trình làng từ các dòng xe bình dân cho đến cao cấp đã giúp cho người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn mới hơn.

 

mẫu xe hyundai mới

 

Mẫu xe hyundai Kona mới nhất

Hyundai Kona 2021 ra mắt thị trường Hàn Quốc vào đầu tháng 9/2020 vừa qua với những thay đổi về nội thất, ngoại thất đồng thời bổ sung thêm phiên bản thể thao Kona N Line. Hãng xe Hàn Quốc cũng đã công bố mức giá xe Kona 2021 cụ thể như sau:

  • Phiên bản động cơ xăng: từ 410,5 - 629,5 triệu đồng.
  • Phiên bản động cơ hybrid: từ 477,7 - 567,8 triệu đồng.
  • Phiên bản N-line: từ 497,1 - 568,8 triệu đồng.

Ngoại thất

Bởi vì là phiên bản nâng cấp vòng đời nên huyndai Kona 2021 không có nhiều sự thay đổi về thiết kế bên ngoài. Thay đổi lớn nhất chủ yếu nằm ở mặt trước xe chỗ lưới tản nhiệt, đèn sương mù được tích hợp cụm cản gió cùng với đèn định vị thanh mảnh hơn, cụm đèn pha cũng được thiết kế mới.

Phần phía sau thì xe Kona 2021 vẫn giữ nguyên đèn chiếu hậu nhưng lại thay đổi giao diện LED nhằm cản được tinh chỉnh nhẹ. Phiên bản này xe có hốc gió rộng hơn với bộ la-zăng 28 inch thiết kế góc cạnh hơn, độc đáo hơn và có ống xả kép dạng tròn. Với cụm đèn định vị phía sau sẽ không còn bị bao bọc bởi các dải ốp nhựa bao quanh thân xe nối liền vòm bánh nữa tạo nên độ thanh thoát hơn cho phần đuôi xe.

Nội thất

Mẫu mới hyundai Kona 2021 có khu vực bảng điều khiển trung tâm được tinh chỉnh thiết kế với bố cục thoáng rộng rãi hơn. Mẫu xe mới này sở hữu với 2 màn hình có kích thước 10,25 inch bao gồm màn hình giải trí trung tâm và cụm đồng hồ kỹ thuật số sau vô lăng.

Màn hình trung tâm trang bị nhiều nút bấm với các chức năng riêng biệt cho người dùng dễ dàng lựa chọn và thao tác. Ngoài ra thì phanh tay còn được nâng cấp lên loại điện tử, hệ thống đèn nội thất cập nhật với chất liệu mới và màu tùy chỉnh nhiều hơn.

Vô lăng thuộc dạng 3 chấu được bọc da với nhiều phím chức năng. Toàn bộ ghế ngoài thiết kế bọc da như cũ thì phiên bản mới này có thêm điểm nhấn logo N-line dập chìm trên ghế và có chỉ thêu màu đỏ nổi bật.

Động cơ

Trong lần nâng cấp cấp hãng xe Hàn Quốc cung cấp cho khách hàng những động cơ của hyundai 2021 với thông số cụ thể:

  • Động cơ xăng T-GDI Smartstream 1.6L với công suất 194 mã lực và đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp, kết hợp với hệ dẫn động 2 bánh hoặc 4 bánh.
  • Động cơ xăng T-GDI Smartstream 1L với 118 mã lực, đi kèm hộp số sàn 6 cấp hay là ly hợp kép 7 cấp. Nếu tích hợp thêm công nghệ hybrid 48V, hộp số đi kèm phải loại số sàn 6 cấp.
  • Động cơ diesel Smartstream 1.6L tích hợp công nghệ hybrid 48V, công suất 134 mã lực, đi cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp hay là số sàn 6 cấp kèm với hệ dẫn động 4 bánh.
  • Động cơ hybrid với sự kết hợp của động cơ GDI 1.6L và mô -tơ điện 1,56 kWh,cho ra 138 mã lực, cùng với hộp số ly hợp kép 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Mẫu xe Hyundai Elantra mới nhất

Đầu tháng 4/2021 thì huyndai đã chính thức ra mắt với công chúng thế hệ thứ 37 của mẫu hyundai Elantra mới nhất tại Việt Nam. Mẫu xe này với 3 phiên bản động cơ xăng và 3 phiên bản động cơ LPG. Giá bán tại Hàn quốc sẽ là từ 298 – 465 triệu đồng.

 

xe hyundai alantra

 

>>> Tham khảo Ắc quy xe Hyundai Elantra

Ngoại thất

Về kích thước tổng thể của Elantra 2021 lớn hơn thế hệ cũ về cả chiều dài lẫn chiều rộng của xe. Cụ thể thông số Dài*Rộng*Cao tương ứng là 4.650mm*1.825mm*1.420mm.

Hyundai Elantra 2021 với thiết kế thay đổi toàn diện. Phần đầu xe thì nổi bật với cụm lưới tản nhiệt được tráng sơn màu đen, cụm đèn pha kích thước lớn kéo dài về phía thân xe. Phần hốc gió và cản trước được thiết kế đường nét sắc sảo và góc cạnh hơn.

Phần đuôi xe trang bị đèn hậu thiết kế sang trọng hơn. Mẫu mới Elantra được sử dụng bộ mâm 5 chấu xoay với các tùy chỉnh 17inch,16inch,15inch và ăng ten vây cá và cánh lướt gió liền với phía sau.

 

Nội thất xe sang trọng

 

Nội thất

Khoang cabin của Elantra 2021 được nâng cấp vô cùng rõ rệt với bảng taplo, cụm cần số hướng về phía người lái để người dùng có thể thao tác các tính năng, bấm nút và phím điều khiển tiện hơn. Mẫu Elantra mới này được bổ sung thêm dải đèn LED kéo dài theo lỗ thông hơi trên bảng điều khiển được phân bổ khắp chiều rộng của xe.

Với kiểu dáng lai coupe nhưng thiết kế ghế thấp hơn trước để không gây khó chịu cho hành khách ngồi sau. Khoảng không hàng ghế trước 1031mm, hàng ghế sau là 947mm vì vậy nên Elantra có lợi thế hơn rất nhiều so với các dòng xe có mui trần khác mặc dù mui thấp.

Tiện nghi trên xe thì có thể kể đến thiết kế 2 màn hình đồng kích cỡ 10.3 inch. Bao gồm màn hình giải trí và màn hình hiển thị. Ngoài ra ở các thị trường nước ngoài thì mẫu xe Elantra mới còn sở hữu tính năng nhận diện giọng nói có thể hiểu được lệnh tự nhiên, hệ thống âm thanh cao cấp của Bose, được kết nối với hệ thống viễn thông Hyundai Blue Link và sạc không dây…

Điểm đáng được chú ý là kích cỡ xe tuy tăng nhưng khoang hành lý của Elantra 2021 giảm xuống còn 402 Lit. Ngoài ra thì xe được trang bị thêm hệ thống đèn nội thất với tùy chỉnh 64 màu.

Động cơ

Phiên bản của Hyundai Elantra 2021 sẽ thường được trang bị động cơ I-4 2.0L, công suất 147 mã lực, đi cùng với hộp số CVT, dẫn động cầu trước. Còn đối với Elantra Hybrid với động cơ 1,6L I4, động cơ điện Pin Lithium-ion 13kwh cho ra công suất 139 mã lực, hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp và cũng dẫn động cầu trước.

Mức tiêu thụ nhiên liệu của Hyundai Elantra 2021 có thể đạt 6,7lit/100Km trong quá trình kết hợp đối với bản động cơ thường. Còn riêng bản Hybrid mức tiêu thụ là 4,7 lít/100km cùng chu trình trên.

Mẫu xe hyundai Tucson mới nhất

Bước sang thế hệ Hyundai Tucson mới được lột xác về thiết kế hứa hẹn là một trong những mẫu crossover thiết kế nổi bật nhỏ gọn trên thị trường. Phiên bản có giá từ 799-940 triệu đồng được bán ở nước ta.

 

Hyundai tucson

 

Ngoại thất

Điểm đáng chú ý bước sang thế hệ mới Tucson 2021 sở hữu với kích thước tổng thể lớn và rộng hơn so với bản tiền nhiệm. Đồng thời chiều dài trục cơ sở được tăng mang đến cảm giác rộng rãi và thoải mái cho người dùng.

 

Mẫu xe hyundai đẹp

 

Nội thất

Không chỉ lột xác về ngoại thất thì Huyndai Tucson 2021 còn nhận được những nâng cấp đáng kể trong khoang cabin. Về nhìn chung về tổng thể khoang nội thất của Hyundai Tucson thế hệ mới với thiết kế đơn giản, hiện đại, cao cấp. Xe được trang bị hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng lớn 10.25 inch cùng với bảng đồng hồ đo kỹ thuật số. Một thiết kế mới đáng chú ý nữa là Huyndai cũng loại bỏ các nút bấm truyền thống và hệ thống nút điều khiển điều hòa.

Động cơ

Tại thị trường hàn Quốc thì Huyndai cung cấp cho người dùng 3 tùy chọn động cơ với hệ dẫn động 4 bánh HTRAC có các chế độ tiết kiệm nhiên liệu, tiện nghi, thông minh, thể thao, bùn, cát, tuyết.

- Động cơ xăng I4 2.5L công suất 190 mã lực, mô men xoắn 260 Nm, nối cùng với hộp số tự động 8 cấp.

- Bản Hybrid đi cùng động cơ tăng áp I6 1.6L, mô tơ điện, công suất 230 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm.

- Bản hybrid sạc điện đồng thời kết hợp động cơ tăng áp 4 xy-lanh.

 >>> Xem Thêm ac quy xe Hyundai Tucson

Mẫu xe hyundai Santa Fe mới nhất

Cuối cùng là Santafe thuộc dòng xe hyundai cao cấp phiên bản nâng cấp của mẫu SUV đắt khách nhất 2020. Giá bán tại Hàn Quốc dao động từ 605 triệu đến 971 triệu đồng.

 

Hyundai Santafe

 

Ngoại thất

Mẫu mới Hyundai SantaFe sở hữu diện mạo có phần nổi bật hơn hẳn các phiên bản hiện hành tại Việt Nam. Đương nhiên việc đánh giá thiết kế của một xe xấu đẹp phụ thuộc vào gu thẩm mỹ và ý kiến khách quan của mỗi người.

Những thay đổi đáng chú ý của Santafe 2021 chính là phần đầu của xe. Mở rộng cụm lưới tản nhiệt hơn so với bản cũ. Cụm đèn pha dạng LED được thiết kế vô cùng gọn gàng ở 2 bên góc lưới tản nhiệt. Và đặc biệt được thiết kế tách rời đèn LED ban ngày hình chữ T. Cụm đèn hậu phía sau được sửa đổi với dải đèn LED nối liền hai bên tinh tế. Ngoài ra thì thiết kế cản sau cũng sửa đổi trông ấn tượng hơn.

 

mẫu xe sang được nhiều người ưa chuộng của hyundai

     

Nội thất

Di chuyển vào bên trong của SantaFe mới cũng nhận được nhiều nâng cấp mới mẻ. Ở Mỹ thì SantaFe được trang bị một hệ thống giải trí màn hình cảm ứng 8 inch, cụm công cụ kỹ thuật hoàn toàn 12,3inch thiết kế ở phía sau vô lăng. Bố cục của bảng điều khiển trung tâm có nhiều sự khác biệt hơn trước đây. Đặc biệt hơn là với phiên bản 2021 cần số SantaFe được thay thế bằng các nút bấm.

Động cơ

Phiên bản Hyundai SantaFe 2021 có 2 bản động cơ bao gồm động cơ xăng 2.5L tăng áp cùng với hệ thống dẫn động 4 bánh HTRAC với chế độ lái thể thao, êm ái, tuyết, bùn…và động cơ dầu 2.2L SmartStream công suất 200 mã lực tại 3.800 vòng/phút. Phiên bản Premium nâng cấp hộp số tự động 8 cấp sang 8 cấp ly hợp kép.

>>> Có thể bạn quan tâm ắc quy ô tô

Hãng xe Huyndai trở thành một trong những hãng xe ô tô nổi tiếng toàn cầu. Với quy mô sản xuất lớn các dòng xe của hãng đều hoạt động tốt thiết kế bắt mắt tiện nghi vượt trội với nhiều mẫu mã, dòng xe thuộc từng nhóm khách hàng khác nhau như là dòng xe hyundai phổ thông, xe hyundai cao cấp. Áp dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại vào dây chuyền sản xuất. Tuy vậy nhưng giá tiền của Hyundai vô cùng hợp lý. Có thể đáp ứng hết các mức tiêu dùng của bạn như 300 nên mua xe nào? 500 triệu nên mua xe nào.

Hy vọng bài viết chia sẻ thông tin trên cập nhật cho bạn về những mẫu xe Hyundai mới nhất. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một mẫu xe mới của hãng xe Huyndai thì chắc chắn bài viết này sẽ không mang đến cho bạn những kiến thức bổ ích.

Đăng ký nhận tin hoà bình phát

Cập nhật thông tin khuyến mãi nhanh nhất. Hưởng quyền lợi giảm giá
2018 Copyright © CÔNG TY TNHH TM & DV HOÀ BÌNH PHÁT Web Design by Nina.vn
Đang online: 62   |   Tuần: 10431   |   Tháng: 44937   |   Tổng truy cập: 8410197

Hòa Bình Phát Cung Cấp Bình Ắc Quy Chính Hãng, Chất Lượng, Giá Tốt, Bảo hành Tốt

Ắc Quy Hòa Bình Phát Phân Phối Ắc Quy Chính Hãng Toàn Quốc, chât lượng giá rẻ, giao hàng nhanh

Nơi Bán ắc quy giá rẻ, dịch vụ bảo hành tốt