Chat Zalo
0975402599
180/1T QL1A, Phường Tân Phú, Q.9, TPHCM (Cách KDL suối tiên 200m)
Banner

Hotline

0969 229 089

Ắc quy chính hãng
Ăc quy chinh hãng Đồng Nai
5 mẫu siêu xe đình đám được ưa chuộng ở Việt Nam

5 mẫu siêu xe đình đám được ưa chuộng ở Việt Nam

Danh sách những chiếc siêu xe đắt tiền nhất ở Việt Nam bao gồm những chiếc xe thuộc hai phân khúc siêu xe và sang trọng. Tuy nhiên, trên thị trường siêu xe Việt Nam liên tục xuất hiện những mẫu xe ô tô hàng đầu thế giới trong thời gian qua, có cả những chiếc siêu xe chỉ giới hạn vài chục chiếc trên toàn cầu. Và sau đây mời các bạn đọc cùng đến với 5 mẫu siêu xe đình đám được ưa chuộng ở Việt Nam.

Tổng quan về thị trường siêu xe tại Việt Nam

So với các nước phát triển, thì thị trường mua bán siêu xe Việt Nam vẫn còn quá non trẻ và trong giai đoạn hình thành để phát triển. Trước đây, nếu muốn mua một chiếc siêu xe vẫn rất khó khăn vì không có đại lý chính hãng tại Việt Nam.

Trước đây muốn chơi siêu xe chủ yếu tìm tới các thương hiệu còn phổ thông và chủ yếu là các dòng xe thể thao của Toyota, BMW, Mercedes. Các thương hiệu này có nhà sản xuất hoặc là đại diện tại Việt nam, vậy nên nếu như xe cần bảo dưỡng hay gặp sự cố cần thay thế phụ tùng thì các bạn có thể dễ dàng mang xe đến các đại lý. Vậy nên các thương hiệu như Lamborghini hoặc là Ferrari xuất hiện rất ít.

Sau khi Việt Nam gia nhập WTO vào năm 2006, lần lượt các nhà sản xuất các dòng xe thể thao và siêu xe đặt showroom, cũng như các trung tâm chính hãng tại thị trường Việt Nam. Đi đầu chính là Porsche vào năm 2007, Audi vào năm 2008, lamborghini vào năm 2014 và gần nhất chính là Ferrari vào tháng 11/2019.

Dù các hãng siêu xe liên tục ra mắt đại lý cũng như là trung tâm dịch vụ ủy quyền chính hãng nhưng các xe độc lạ đều được các đơn vị nhập khẩu tư nhân mang về Việt Nam. Và đây cũng chính là kênh siêu xe dduowcj các đại gia tại Việt Nam lựa chọn chủ yếu.

Vậy nên ngoài những thương hiệu siêu xe tại Việt Nam thì chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy các thương hiệu siêu xe chính hãng khác như là: Bugatti, Mclaren, Pagani huayra…

Tổng hợp 5 mẫu siêu xe đình đám được ưa chuộng ở Việt Nam.

 

Bugatti veyron

 

Siêu xe Bugatti Veyron

Đây là một trong số hãng siêu xe đắt đỏ nhất thế giới. Tại thời điểm ra mắt, những chiếc siêu xe Bugatti luôn nằm trong tốp siêu xe đắt nhất hay là siêu xe chạy nhanh nhất. Nếu như còn đây những mẫu siêu xe như là: Siêu xe Lamborghini, Ferrari, Porsche hay là BMW I8 đã xuất hiện phổ biến hơn trên thị trường thì Bugatti vẫn chỉ tính ở trên đầu ngón tay.

Những hình ảnh đầu tiên của con siêu xe Bugatti Veyron xuất hiện trên đường phố Sài Gòn giữa tháng 2/1012 là con sốt cho cả cộng đồng mạng mê xe tại Việt Nam. Đây là mẫu xe được mệnh danh với cái tên là ông hoàng tốc độ cùng với mức giá bán luôn ở 7 con số.

Bugatti Veyron được trang bị với động cơ 8 lít, 16 xilanh, 4 tầng áp cho công suất đạt tới 1.000 mã lực cùng với mô – men xoắn cực đại đạt tới 1.250 Nm. Với sức mạnh khủng này thì khả năng tăng tốc của xe đạt 1 – 100 km/h trong vòng 2,5 giây, với tốc độ tối đa của xe đạt tới 407 km/h.

Trên thế giới, Bugatti Veyron được xếp vào hàng Hypercar, sánh ngang tầm với những siêu xe đăt giá như là: LaFerrari, Porsche 918 Spyder, Mclaren P1,… Chiếc Bugatti Veyron đầu tiên tại Việt Nam thuộc quyền sở hữu của đại gia Phạm Trần Nhật Minh, thuộc loại Veyron phiên bản thường.

 

Lamborghini Aventador LP700 – 4

 

Siêu xe Lamborghini Aventador LP700 – 4

Sau khi dòng xe Lamborghini Murcielago bị khai tử thì hãng xe Ý đã tung ra mẫu xe hoàn toàn mới mang tên là Aventador LP700 – 4, được ra mắt lần đầu tiên trên thế giới tại triển lãm Geneva Motor show vào năm 2011 và nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công.

Ngay sau khi Aventador LP700 – 4 được giới thiệu thì hãng xe lamborghini đã tuyên bố họ đã bán được 12 chiếc, việc giao hàng bắt đầu từ nửa cuối năm 2011. Cho đến tháng 3 năm 2016 hãng xe ý đã sản xuất ra 5.000 chiếc xe Lamborghini Aventador LP700 – 4 chỉ sau 5 năm ra mắt. Aventador LP700 – 4 được đặt với cái tên là con bò tót chiến đấu, ở trên đường phố mẫu xe này luôn thị uy bằng những tiếng nổ và những cú tăng tốc hay thậm chí là nẹt pô “ khạc lửa”.

Siêu xe Lamborghini Aventador LP700 – 4 là mẫu xe được giới chơi xe tại Việt Nam mong chờ nhất cùng với các thông tin và những hứa hẹn xe về Việt Nam vẫn luôn được cập nhật liên tục. Theo như thông tin thì mẫu đầu tiên về Việt Nam chính là mẫu màu trắng điểm dừng chân là tại Hà Nội. Các thông tin tiếp theo đó là có thêm 3 chiếc nữa với màu đen, vàng, cam. Tuy nhiên với hình ảnh Lamborghini Aventador màu vàng xuất hiện tại khi Trung sơn TP. Hồ Chí Minh vào ngày 8/0/2012 đã xóa tan mọi nghi ngờ cùng các thông tin trước đó.Càng bất ngờ hơn nữa là chiếc Lamborghini Aventador màu cam lại xuất hiện tại cảng Sài Gòn vào một ngày sau.

Lamborghini Aventador LP700 – 4 được trang bị bởi động cơ V12 6,5 lít, với công suất 700 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút. Xe chỉ chưa đầy 3 giây đã có thể đạt tốc độ 100 km.h, 200 km/h trong vòng 8,9 giây và có vận tốc tối đa là 350 km/h. Hộp số tự động 6 cấp e-Gear.

Tại Mỹ siêu xe Lamborghini Aventador có giá khoảng 400.000 USD ( khoảng hơn 8 tỷ tiền Việt Nam). Với thời gian đầu về Việt Nam chiếc siêu xe này dduwox showroom chào bán với mức giá lên đến 26 tỷ đồng.

 

Mercedes SLR McLaren

 

Siêu xe Mercedes SLR McLaren

Hãng xe Mercedes có trụ sở chính tại Stuttgart nước Đức. Hiện nay thì hãng xe sang Mercedes đã có nhà máy lắp ráp cũng như sản xuất tại Việt Nam với phụ tùng và các linh kiện được nhập khẩu từ Đức. Đây chính là một trong 5 mẫu siêu xe đình đám được ưa chuộng ở Việt Nam.

Siêu xe Mercedes SLR McLaren với tên gọi là “mũi tên bạc” đã cập cảng Hải Phòng vài ngày 10/07/2007 trước khi được đưa vào Hồ Chí Minh định cư. Dù đã được lộ diện vào năm 2003 nhưng thiết kế của mẫu siêu xe này vẫn được thu hút bởi những người mê xe.

Mercedes SLR McLaren được trang bị động cơ 5,5 lít V8, với công suất 550 mã lực ở 6.500 vòng/phút cùng với mô – men xoắn cực đại b720 Nm ở 4.000 vòng/phút. Xe có thể đạt tới tốc độ 100 km/h chỉ sau 4 giây. Đạt tốc độ tối đa khoảng 320 km/h ở trong điều kiện lý tưởng.

Mercedes SLR McLaren mới ở Mỹ có giá rơi vào khoảng 500.000 USD. Xe về Việt Nam được sản xuất vào tháng 6/2005 và mới chỉ đi trên 10.000 km.

Có một thông tin khá thú vị khi Mercedes SLR McLaren về tới Việt Nam đó là làm thế nào để lôi “Mũi tên bạc” ra khỏi container chật hẹp. Vấn đề này đã tạo ra một cuộc thảo luận đầy sôi nổi trên các diễn đàn ô tô với câu trả lời rất đơn giản và thú vị. Vào thế nào thì ra thế đó. Cửa kính của xe được hạ xuống để người lái vào lái xe vào và lái xe ra.Một điểm đặc biệt của mẫu xe này chính là nút khởi động nằm ngay ở trên đầu cần số nút đậy.

 

Ferrari 458 Italia

 

Siêu xe Ferrari 458 Italia

Từng tham dự hành trình siêu xe Car&Passion 2011. Ferrari 458 Italia nổi bật với màu sơn vàng Giallo Modena được bắt gặp tại khách sạn Metropole tại Hà Nội đã thu hút mọi ánh nhìn đến từ các du khách du lịch. Dù đã được lăn bánh từ Hà Nội rất lâu nhưng chiếc siêu xe này vẫn được trang bị biển số Sài Gòn.

Chiếc xe thứ 2 của Ferrari đã được trang bị động cơ áp sau California T đây chính là một phiên bản mới của 458 Italia được trình làng vào năm tới ở Geneva Motor show và có tên gọi mới là “M548 – T”. Chiếc xe này đã được thay động cơ V8 4.5lít lấy khí tự nhiên. Có công suất 570 mã lực của 458 Italia, bằng một động cơ V8 tăng áp kép mới được phát triển có công suất 679 mã lực.

Siêu xe Ferrari 458 Italia với tên gọi khác là “ngựa chiến” là siêu xe có số lượng nhiều nhất tại Việt Nam. Trong đó có 2 chiếc màu đen, 2-3 chiếc màu vàng, 1-2 chiếc màu trắng, 3-4 chiếc màu đỏ.

Mẫu Ferrari 458 Italia đầu tiên tại Việt Nam chính là chiếc màu đen được cập cảng hàng không Tân Sơn Nhất vào Tháng 7 năm 2010. Xe được trang bị với động cơ V8, công suất đạt tới 570 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút, mo – men xoắn cực đại 540 Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút. Chiếc ngựa chiến này chỉ mất 3,4 giây để có thể đạt vận tốc lên tới 100 km/h từ vị trí xuất phát. Tốc độ tối đa đạt 325 km/h.

 

Audi R8

 

Siêu xe Audi R8

Đây là dòng xe thể thao hạng sang, được thiết kế với 2 chỗ ngồi. Được nhà sản xuất xe hơi hàng đầu nước Đức – Audi AG sản xuất, không cần phải quá ngạc nhiên khi dòng xe R8 này lại trở nên nổi tiếng và đang được săn đón đến thế. R8 cũng là một đối thủ đáng gờm của nhiều dòng siêu xe như là: Mercedes AMG GT, BMW I8, Nissan GT – R,..

Siêu xe Audi R8 là một trong những chiếc siêu xe sành điệu nhất trên thị trường, được chia sẻ một số thành phần với Lamborghini Huracan nhưng có phần thanh lịch và dễ tiếp cận hơn. Để thể hiện được những phẩm chất tốt của chiếc xe này cũng như là tôn vinh được thành tích 5 lần thống trị đường đua “ 24 Hours Nurburgring” của audi từ năm 2012, R8 Green hell Edition đã được chế tạo.

Phiên bản Green hell Edition có màu xanh lục, được dán đề can trong suốt trên cửa và bánh xe 20 inch màu đen mờ với các điểm nhấn màu đỏ. Đặc điểm chính đó là động cơ của phiên bản giới hạn này đã được tinh chỉnh một cách mạnh mẽ hơn với động cơ V10 dung tích 5,2 lít hút khí tự nhiên, công suất 611 mã lực, có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 3,1 giây, tốc độ tối đa là 330 km/h

Với danh sách 5 mẫu siêu xe đình đám được ưa chuộng ở Việt Nam nói trên thì còn có hàng loạt những hãng siêu xe khác được những người chơi xe săn đón như là: Morgan Aero SuperSports, Aston Martin CB9, Bentley Supersport,… Bài viết trên đã cho chúng ta thấy được là phong trào chơi xe của giới mộ điệu siêu xe trong nước là không hề nhỏ. Những chiếc siêu xe với giá trị lên đến vài chục tỷ xuất hiện trên những con phố tại Việt Nam đã thu hút không ít những ánh nhìn của mọi người.

Xem thêm : những mẫu ắc quy ô tô đáng tin cậy.

Đăng ký nhận tin hoà bình phát

Cập nhật thông tin khuyến mãi nhanh nhất. Hưởng quyền lợi giảm giá
2018 Copyright © CÔNG TY TNHH TM & DV HOÀ BÌNH PHÁT Web Design by Nina.vn
Đang online: 49   |   Tuần: 8524   |   Tháng: 43030   |   Tổng truy cập: 8407237

5 mẫu siêu xe đình đám được ưa chuộng ở Việt Nam

Tổng hợp 5 mẫu siêu xe đình đám được ưa chuộng ở Việt Nam

Nơi Bán ắc quy giá rẻ, dịch vụ bảo hành tốt